Biệt thự Tây Hồ: Nơi an cư lý tưởng, tận hưởng cuộc sống xanh mát

Đăng ngày 17/04/2024

Tây Hồ từ lâu đã được biết đến là khu vực sang trọng bậc nhất Hà Nội, nơi tập trung nhiều đại gia, doanh nhân thành đạt. Nơi đây sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, môi trường sống trong lành, đặc biệt là hệ thống công viên xanh mát trải dài, mang đến cho cư dân bầu không khí trong lành và những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Công viên – Lá phổi xanh cho cuộc sống

Theo các nghiên cứu khoa học, sống gần công viên mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, bao gồm:

  • Giảm nguy cơ mắc bệnh: Cây xanh giúp thanh lọc không khí, giảm thiểu ô nhiễm, từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, hô hấp, ung thư…
  • Tăng cường sức khỏe tinh thần: Cây xanh giúp giảm căng thẳng, lo âu, mang lại cảm giác thư thái, an yên cho tâm hồn.
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống: Không gian xanh mát của công viên là nơi lý tưởng để cư dân vui chơi, tập thể dục, rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu cộng đồng.

Biệt thự Tây Hồ – Nơi tận hưởng cuộc sống xanh

Nhận thức được tầm quan trọng của mảng xanh, nhiều chủ đầu tư đã ưu tiên phát triển các dự án biệt thự liền kề công viên tại khu vực Tây Hồ. Nổi bật trong số đó là các dự án của Ciputra – khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu tại Hà Nội.

Dự án biệt thự Kita Capital Ciputra Tây Hồ sở hữu vị trí đắc địa, gần kề hai công viên rộng lớn:

  • Công viên nội khu rộng 6.000m2: Nằm ngay trong lòng khu đô thị, được quy hoạch hiện đại với nhiều thảm cỏ, cây xanh, khu vui chơi, đài phun nước,… tạo nên một không gian xanh mát, thư thái cho cư dân.
  • Công viên 65ha: Nằm cách dự án vài trăm mét, đang dần hoàn thiện và hứa hẹn trở thành biểu tượng cảnh quan của khu vực Tây Hồ.
  • Kita Capital Ciputra là dự án khu đô thị phức hợp cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kita Group, với quy mô diện tích 18,8 ha, bao gồm các phân khu chức năng chính như:

    • Biệt thự: 258 căn
    • Shophouse: 23 căn
    • Căn hộ chung cư cao cấp: 6 block

    Kita Capital Ciputra được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng, hiện đại, kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân như:

    • Hồ nước điều hòa: 2ha
    • Công viên cây xanh: 4ha
    • Khu vui chơi trẻ em: 2000m2
    • Khu thể thao: Sân bóng đá, sân tennis, bể bơi,…
    • Trung tâm thương mại: 3000m2
    • Nhà hàng, quán cafe: 2000m2
    • Spa, gym, yoga: 1000m2
    • Hệ thống an ninh 24/7

Sống tại biệt thự Ciputra Tây Hồ, cư dân sẽ được tận hưởng:

  • Môi trường sống trong lành, mát mẻ: Nhờ hệ thống công viên rộng lớn, không khí tại đây luôn trong lành, thoáng mát, mang đến cho cư dân cảm giác thư thái, sảng khoái mỗi ngày.
  • Sức khỏe được cải thiện: Việc thường xuyên vận động, vui chơi ngoài trời trong môi trường xanh mát giúp cư dân tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Giá trị gia tăng: Biệt thự Tây Hồ, đặc biệt là những căn biệt thự gần công viên, luôn có sức hút lớn đối với giới thượng lưu. Giá trị của những căn biệt thự này thường tăng cao theo thời gian, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Biệt thự Tây Hồ – Nơi an cư lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống xanh mát, đẳng cấp.

Tin tức liên quan

Tiện ích dự án Shophouse The Helia – The Manor Central Park

12/05/2024

Tiện ích The Helia – The Manor Central Park  đa dạng, đẳng cấp, được chia thành 3 cấp độ: 1. Tiện ích nội khu The Helia: Tiện ích chung: Công viên: Hệ thống công viên rộng lớn với mảng xanh, hồ nước, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em… tạo không gian thư giãn, an yên cho cư dân. Hồ nước: Mang đến cảnh quan

Chủ đầu tư Shophouse The Helia – The Manor Central Park

12/05/2024

Chủ đầu tư Shophouse The Helia – The Manor Central Park là Tập đoàn Bitexco, một trong những tập đoàn kinh tế – tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Xem thêm thông tin bất động sản tại: lienkebietthu.vn Tập đoàn Bitexco đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường thông

Đánh giá vị trí dự án The Helia – The Manor Central Park

12/05/2024

Vị trí dự án The Helia đắc địa: Nằm tại trung tâm khu đô thị The Manor Central Park, The Helia sở hữu vị trí đắc địa khi tiếp giáp với đại lộ Nguyễn Xiển – Nghiêm Xuân Yêm và công viên Chu Văn An rộng 110ha. Nhờ vậy, dự án được hưởng lợi thế về giao thông, kết nối khu vực và tầm nhìn thoáng

Chủ đầu tư Dự án The Mansion Yên Thủy

12/05/2024

Là chủ đầu tư dự án The Mansion Yên Thủy, Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt (CTXD Tiến Đạt) khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Hòa Bình. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín được xây dựng từ năm 2006, CTXD Tiến Đạt đã ghi dấu ấn qua hàng loạt dự án đẳng cấp, mang

Đánh giá chi tiết vị trí dự án The Mansion Yên Thủy

12/05/2024

The Mansion Yên Thủy tọa lạc tại khu Đồng Băng, thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình. Vị trí này được đánh giá là “vàng ngọc” bởi những ưu điểm vượt trội: Dự án The Mansion Yên Thủy tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay mặt đường Quốc lộ 12B, thuộc khu Đồng Băng, thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, tỉnh

Số điện thoại
0909.789.388