Chủ đầu tư dự án Hà Đô Charm Villas

Đăng ngày 22/04/2024

Tập đoàn Hà Đô – chủ đầu tư dự án Hà Đô Charm Villas – là một trong những tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Tập đoàn đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với hàng loạt dự án thành công vang dội, tiêu biểu như:

  • Khu đô thị mới Dịch Vọng: Dự án quy mô 250ha, được quy hoạch hiện đại, đồng bộ, với đầy đủ tiện ích như: Trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí,…
  • Khu đô thị mới An Khánh: Dự án quy mô 80ha, sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, với hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp.
  • Khu đô thị mới Mỗ Lao: Dự án quy mô 150ha, được quy hoạch bài bản, với mật độ cây xanh cao, tạo nên môi trường sống xanh – sạch – đẹp.
  • Chung cư cao cấp Somerset West Lake: Nằm tại vị trí đắc địa ven Hồ Tây, Somerset West Lake mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo.
  • Khu đô thị sinh thái The Golden An Khánh: Nổi tiếng với không gian sống xanh mát, trong lành, The Golden An Khánh là nơi an cư lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Với những dự án thành công, Tập đoàn Hà Đô đã khẳng định được uy tín, năng lực và tâm huyết của mình trong lĩnh vực bất động sản. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn dự án Hà Đô Charm Villas của Tập đoàn Hà Đô:

1. Uy tín của chủ đầu tư:

  • Tập đoàn Hà Đô là một trong những tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực.
  • Tập đoàn đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn, uy tín trên thị trường, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ bàn giao.
  • Hệ thống pháp lý dự án hoàn chỉnh, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

2. Năng lực tài chính mạnh mẽ:

  • Tập đoàn Hà Đô sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đảm bảo nguồn lực để triển khai dự án một cách bài bản và chuyên nghiệp.
  • Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ thi công và chất lượng công trình.

3. Tâm huyết của chủ đầu tư:

  • Tập đoàn Hà Đô luôn đặt tâm huyết vào từng dự án, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
  • Các dự án của Tập đoàn đều được quy hoạch bài bản, thiết kế hiện đại, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
  • Môi trường sống tại các dự án của Tập đoàn Hà Đô luôn được chú trọng, đảm bảo an ninh, an toàn và xanh – sạch – đẹp.

Với những ưu điểm vượt trội, Tập đoàn Hà Đô là nhà đầu tư uy tín, đảm bảo cho dự án Hà Đô Charm Villas thành công và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.

Chi tiết thông tin dự án Hà Đô Charm Villas tại: lienkebietthu.vn/ha-do-charm-villas

Tin tức liên quan

Tiện ích dự án Shophouse The Helia – The Manor Central Park

12/05/2024

Tiện ích The Helia – The Manor Central Park  đa dạng, đẳng cấp, được chia thành 3 cấp độ: 1. Tiện ích nội khu The Helia: Tiện ích chung: Công viên: Hệ thống công viên rộng lớn với mảng xanh, hồ nước, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em… tạo không gian thư giãn, an yên cho cư dân. Hồ nước: Mang đến cảnh quan

Chủ đầu tư Shophouse The Helia – The Manor Central Park

12/05/2024

Chủ đầu tư Shophouse The Helia – The Manor Central Park là Tập đoàn Bitexco, một trong những tập đoàn kinh tế – tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Xem thêm thông tin bất động sản tại: lienkebietthu.vn Tập đoàn Bitexco đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường thông

Đánh giá vị trí dự án The Helia – The Manor Central Park

12/05/2024

Vị trí dự án The Helia đắc địa: Nằm tại trung tâm khu đô thị The Manor Central Park, The Helia sở hữu vị trí đắc địa khi tiếp giáp với đại lộ Nguyễn Xiển – Nghiêm Xuân Yêm và công viên Chu Văn An rộng 110ha. Nhờ vậy, dự án được hưởng lợi thế về giao thông, kết nối khu vực và tầm nhìn thoáng

Chủ đầu tư Dự án The Mansion Yên Thủy

12/05/2024

Là chủ đầu tư dự án The Mansion Yên Thủy, Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt (CTXD Tiến Đạt) khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Hòa Bình. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín được xây dựng từ năm 2006, CTXD Tiến Đạt đã ghi dấu ấn qua hàng loạt dự án đẳng cấp, mang

Đánh giá chi tiết vị trí dự án The Mansion Yên Thủy

12/05/2024

The Mansion Yên Thủy tọa lạc tại khu Đồng Băng, thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình. Vị trí này được đánh giá là “vàng ngọc” bởi những ưu điểm vượt trội: Dự án The Mansion Yên Thủy tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay mặt đường Quốc lộ 12B, thuộc khu Đồng Băng, thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, tỉnh

Số điện thoại
0909.789.388