Đánh giá tiện ích dự án Khu đô thị Bắc An Khánh Splendora

Đăng ngày 26/04/2024
Khu đô thị Bắc An Khánh (Splendora) được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí và phát triển của cư dân. Tiện ích tại Splendora có thể được chia thành 2 nhóm chính: tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu.

1. Tiện ích nội khu:

  • Tiện ích thể thao:
    • Khu liên hợp thể thao: Bể bơi tiêu chuẩn, sân bóng rổ, sân tennis, khu tập gym, khu tập yoga,… đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của mọi lứa tuổi.
    • Sân chơi trẻ em: Được thiết kế an toàn, vui nhộn, là nơi vui chơi lý tưởng cho các bé.
    • Công viên nội khu: Với diện tích rộng lớn, nhiều cây xanh, là nơi thư giãn, tản bộ và hòa mình vào thiên nhiên của cư dân.
  • Tiện ích văn hóa:
    • Nhà văn hóa cộng đồng: Nơi tổ chức các hoạt động văn hóa, hội họp, giao lưu cho cư dân.
    • Thư viện: Nơi cung cấp sách, báo, tài liệu cho cư dân tra cứu, học tập và giải trí.
    • Khu vui chơi giải trí: Khu vui chơi điện tử, rạp chiếu phim, khu bowling,… đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của cư dân.
  • Tiện ích khác:
    • Khu mua sắm: Trung tâm thương mại, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi,… đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân.
    • Khu ẩm thực: Nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,… với đa dạng phong cách ẩm thực, phục vụ nhu cầu ăn uống của cư dân.
    • Dịch vụ y tế: Phòng khám đa khoa, nhà thuốc,… đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản cho cư dân.
    • Dịch vụ an ninh: Hệ thống camera giám sát 24/7, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh cho khu đô thị.

2. Tiện ích ngoại khu:

Tiện ích giáo dục:

    • Trường học: Hệ thống trường học từ mầm non đến THPT chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu học tập của con em cư dân. Nổi bật như Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, Trường THCS An Khánh, Trường Tiểu học An Khánh,…

Tiện ích y tế:

    • Bệnh viện: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện 198,… với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

Tiện ích mua sắm & Giải trí:

    • Trung tâm thương mại: Aeon Mall Long Biên, Vincom Mega Mall Royal City, Big C Thăng Long,… cùng hệ thống cửa hàng tiện lợi, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí đa dạng của cư dân.
    • Vui chơi giải trí: Royal City, Sun World Ba Na Hills, Thiên đường Bảo Sơn,… là những điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu, mang đến những phút giây thư giãn và giải trí tuyệt vời cho cư dân.

Công viên: Công viên Hồ Tây, Công viên Thủ Lệ, Công viên Yên Sở,… là những lá phổi xanh của thành phố, mang đến không gian thư giãn và bầu không khí trong lành cho cư dân.

Nhìn chung, hệ thống tiện ích tại Khu đô thị Bắc An Khánh (Splendora) được đánh giá cao bởi sự đa dạng, phong phú và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí và phát triển của cư dân. Đây là một trong những yếu tố quan trọng thu hút khách hàng đến với dự án.

Chi tiết dự á Khu đô thị Bắc An Khánh Spalendora tại: https://lienkebietthu.vn/khu-do-thi-bac-an-khanh-splendora

Tin tức liên quan

Tiện ích dự án Shophouse The Helia – The Manor Central Park

12/05/2024

Tiện ích The Helia – The Manor Central Park  đa dạng, đẳng cấp, được chia thành 3 cấp độ: 1. Tiện ích nội khu The Helia: Tiện ích chung: Công viên: Hệ thống công viên rộng lớn với mảng xanh, hồ nước, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em… tạo không gian thư giãn, an yên cho cư dân. Hồ nước: Mang đến cảnh quan

Chủ đầu tư Shophouse The Helia – The Manor Central Park

12/05/2024

Chủ đầu tư Shophouse The Helia – The Manor Central Park là Tập đoàn Bitexco, một trong những tập đoàn kinh tế – tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Xem thêm thông tin bất động sản tại: lienkebietthu.vn Tập đoàn Bitexco đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường thông

Đánh giá vị trí dự án The Helia – The Manor Central Park

12/05/2024

Vị trí dự án The Helia đắc địa: Nằm tại trung tâm khu đô thị The Manor Central Park, The Helia sở hữu vị trí đắc địa khi tiếp giáp với đại lộ Nguyễn Xiển – Nghiêm Xuân Yêm và công viên Chu Văn An rộng 110ha. Nhờ vậy, dự án được hưởng lợi thế về giao thông, kết nối khu vực và tầm nhìn thoáng

Chủ đầu tư Dự án The Mansion Yên Thủy

12/05/2024

Là chủ đầu tư dự án The Mansion Yên Thủy, Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt (CTXD Tiến Đạt) khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Hòa Bình. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín được xây dựng từ năm 2006, CTXD Tiến Đạt đã ghi dấu ấn qua hàng loạt dự án đẳng cấp, mang

Đánh giá chi tiết vị trí dự án The Mansion Yên Thủy

12/05/2024

The Mansion Yên Thủy tọa lạc tại khu Đồng Băng, thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình. Vị trí này được đánh giá là “vàng ngọc” bởi những ưu điểm vượt trội: Dự án The Mansion Yên Thủy tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay mặt đường Quốc lộ 12B, thuộc khu Đồng Băng, thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, tỉnh

Số điện thoại
0909.789.388